Contact Information

Facebook Icon Link

Kết nối với chúng tôi

Giới Thiệu
Ban Truyền Thông

Sứ mệnh

       Là cầu nối giữa CLB đến gần hơn với các bạn sinh viên. Ban Truyền thông chính là nơi truyền tải thông tin chuẩn xác và bổ ích về lĩnh vực chứng khoán. Đồng thời, ban cũng là nơi kết nối các chương trình của CLB đến các đơn vị truyền thông, nhà tài trợ và sinh viên. 

Mô tả công việc

  • Lên ý tưởng, xây dựng, triển khai, quản lý mảng truyền thông trong và ngoài CLB.
  • Sáng tạo ý tưởng, hình ảnh, bài viết và thiết kế ấn phẩm truyền thông cho các bài đăng fanpage, website, chương trình của CLB.
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác truyền thông.
  • Quản lý database đối tác truyền thông (bảo trợ truyền thông, hỗ trợ truyền thông).
  • Quản lý các kênh truyền thông của CLB (Fanpage SCUE, Website, Tiktok,…)
  • Duy trì và nâng cao độ nhận diện CLB đến với các bạn sinh viên trong và ngoài trường thông qua việc
  • xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm về phần quay, chụp các chương trình, sự kiện của CLB.
  • Xử lý và chỉnh sửa hình ảnh, video.

Tiêu chí ứng tuyển

  • Yêu thích, có định hướng phát triển bản thân liên quan đến truyền thông sáng tạo và ngành Marketing nói chung.
  • Có hứng thú về lĩnh vực chứng khoán là một ưu thế.
  • Năng động, nhiệt huyết, chủ động, có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
  • Có tư duy sáng tạo, tính thẩm mỹ, phá cách, linh hoạt và nắm bắt xu hướng.
  • Biết lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của mọi người.
  • Có kinh nghiệm về quay, chụp; kỹ năng chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế ấn phẩm, sử
  • dụng các phần mềm thiết kế như Canva, PS, AI, … là một điểm cộng.
  • Thích nghi và dễ hòa nhập với môi trường mới.

Giá trị nhận được

  • Học hỏi được kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh, video.
  • Có cơ hội kết nối với các đơn vị truyền thông trong và ngoài trường.
  • Nâng cao được khả năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp và xây dựng chiến lược phát triển kênh truyền thông.
  • Khả năng quản lý thời gian, công việc và con người.
  • Được làm việc, tạo dựng và gắn kết các mối quan hệ thêm bền chặt trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Được training kiến thức chuyên môn không chỉ mảng truyền thông, mà còn được học hỏi ở lĩnh vực chứng khoán.