Hơn 13 năm thành lập, câu lạc bộ Chứng khoán SCUE đã để lại không ít dấu ấn trong lòng các bạn sinh viên đại học Kinh tế nói riêng và các bạn sinh viên trong thành phố nói chung. Với các chương trình mang tính thực tiễn cao, bổ ích cho các bạn sinh viên như SSX- Sàn giao dịch chứng khoán ảo, SCX- Sàn giao dịch hàng hóa ảo, chuỗi SMP (SCUE Member program)…CLB SCUE ngày càng vững mạnh qua sự dẫn dắt của ban điều hành các khóa và thầy cô khoa Ngân Hàng , cũng như sự hỗ trợ không nhỏ của các bạn cộng tác viên năng động và nhiệt huyết. Đến hẹn lại lên, vừa qua ngày 09/02/2012 tại B322đã diễn ra buổi thi tuyển cộng tác viên đợt 2 của CLB Chứng khoán SCUE với hơn 500 sinh viên tham gia.Hội trường B322 nóng dần lên khi các bạn sinh viên bước vào hội trường dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của các cộng tác viên SCUE. Không khí hồi hộp, căng thẳng, một số bạn tỏ vẻ tự tin song cũng không ít bạn cảm thấy lo lắng.Dù là buổi trưa nhưng rất đông các bạn sinh viên đã đến từ sớm và nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, sẵn sàng để làm bài thi.

Không khí như lắng lại khi tín hiệu làm bài được vang lên. Sau hơn 45 phút làm bài căng thẳng, hầu hết các bạn sinh viên đều tỏ ra hài lòng với bài làm của mình.Ai cũng háo hức chờ mong kết quả để có thể trở thành cộng tác viên của câu lạc bộ SCUE.

Ngày 12/02/2012, những thí sinh suất sắc nhất của vòng một đã được lựa chọn để bước vào vòng 2- Vòng phỏng vấn. Sau hơn 15 phút quan sát, chúng tôi đã bắt chuyện được với một số bạn.

Bạn Huỳnh Ngọc Long Hùng- lớp CK1 K36 chia sẻ trước giờ phỏng vấn: “Mình biết đến SCUE từ rất lâu, nhưng chưa có cơ hội để trở thành cộng tác viên, lần này với mong muốn được học hỏi và giao lưu nên mình đã tự tin thi tuyển và lọt vào vòng 2. Mình thực sự rất hồi hộp!”

Bạn PhạmThị Kim Anh- lớp NH4 K36“Đây là lần đầu tiên mình tham gia phỏng vấn để trở thành cộng tác viên SCUE. Hồi hộp là không tránh khỏi song mình cũng rất tự tin”

Bạn Nguyễn Vũ Cường- lớp CK1 K36“Vì đam mê chứng khoán cộng với niềm yêu thích câu lạc bộ SCUE từ những hoạt động trước, mình đã mạnh dạn đăng ký tham gia thi tuyển và thật vui khi đã được lọt vào vòng 2.”

Bạn Đỗ Trọng Phê- lớp CK2 K36“Phong cách của SCUE làm mình cảm thấy hết sức thích thú. Đó là nguyên nhân mình mong muốn được trở thành cộng tác viên của CLB”

Cuộc thi tuyển cộng tác viên SCUE đã khép lại thật thành công. CLB SCUE hân hoan chào đón các tân cộng tác viên của CLB- những người sẽ đóng góp tích cực vào thành quả của CLB trong tương lai. Cảm ơn các bạn sinh viên đã tham gia nhiệt tình.Hẹn gặp lại các bạn trong những đợt tuyển cộng tác viên sau nhé!


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *