Hình Ảnh

Contact Information
Facebook Icon Link

Kết nối với chúng tôi

ngay hôm nay

??QUICK-RESPONSE: NHẬN DIỆN BẢN THÂN ??

MÃ QR CỦA RIÊNG BẠN

??Với gần 2️⃣0️⃣ năm hình thành và phát triển, SCUE vẫn luôn không ngừng hành trình tìm kiếm những bạn sinh viên có đam mê, yêu thích lĩnh vực chứng khoán, và đặc biệt hơn là những bạn muốn tìm ra bản thân mình trong môi trường học thuật đầy năng động và chuyên nghiệp của SCUE. 

??Lần tuyển Cộng tác viên lần 2 – 2019 là sự kiện mở đầu cho một năm học mới, một năm hoạt động thứ 20 của CLB Chứng khoán SCUE nhằm tìm kiếm ra những bạn sinh viên tài năng, năng động thực sự phù hợp với CLB. Với chủ đề Quick-Response: sự phản hồi và đáp ứng nhanh – cũng là ý nghĩa của mã QR. Quá trình nhận diện mã QR cũng như nhận diện chính bản thân mỗi người. Và lớn lao hơn thế, mã QR còn là nhận diện cho một thế hệ, một SCUE sau 20 năm thành lập, vững mạnh như ngày nay. Khi đó SCUE chính là mã QR, cho phép nhận diện và lựa chọn những người thực sự phù hợp để tiếp nối sứ mệnh.

??Chúng tôi đã sẵn sàng chào đón các bạn! Các bạn là thế hệ đặc biệt sẽ đánh dấu bước chuyển mới của SCUE, sẽ cùng SCUE viết tiếp hành trình mới với những sáng tạo, bứt phá và thành công rực rỡ. 


HÀNH TRÌNH MÃ HÓA
1️⃣THIẾT LẬP (05/08/2019 – 10/08/2019)
?Các bạn sinh viên sẽ đăng kí lưu danh tại bàn đặt của SCUE tại sảnh ”CON ĐƯỜNG TƠ LỤA” cơ sở B hoặc qua link: https://bitly.vn/84s0

2️⃣NHẬN DIỆN (Test Offline)
?Tất cả các bạn đã đăng kí lưu danh sẽ cùng tham gia làm bài test offline
?Thời gian: 8h30 ngày 11/08/2019
?Địa điểm: B.312, 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10

3️⃣GIẢI MÃ (Phỏng vấn)
?Tất cả thí sinh xuất sắc vượt qua vòng nhận diện sẽ tham gia phỏng vấn để thể hiện quan điểm, kiến thức, tài năng và cá tính thuyết phục BGK để sẵn sàng cầm trên tay tấm vé đồng hành cùng SCUE.
?Thời gian: 8h00 ngày 18/08/2019


0 Bình luận

Trả lời

Avatar placeholder

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *